Thuốc Xịt Cường Dương Play Boy 100ML Chính Hãng

Thuốc Xịt Cường Dương Play Boy 100ML Chính Hãng

Mã SP:2646
Màu Giá Tình trạng
Đen 390,000  ₫ Còn hàng

390,000  ₫

Thêm vào giỏ hàng

✪ #HCM

  • Được kiểm tra sản phẩm trước khi nhận
  • Thanh Toán khi Nhận Hàng

✪ ‪#‎KHÁCH_TỈNH‬

  • Giao Hàng Toàn Quốc - 50% phí ship
  • Thanh Toán khi Nhận Hàng

Hạnh phúc của lứa đôi không đơn giản là việc của “con tim” mà nó còn liên quan đến rất nhiều vấn đề khác trong cuộc sống. Trong đó, “tình dục” chính là nhân tố đặc biệt quan trọng và bậc nhất hiện này. Người ta còn có câu “vợ chồng giận nhau, “cậu nhỏ” làm hòa”. Tuy nhiên, khi “bạn ấy” không làm trọn bổn phận của mình khiến đời sống vợ chồng ngày càng đi xuống và đứng trước nguy cơ “đổ vỡ” nếu cứ diễn ra trong thời gian dài. Thế những, mọi chuyện đều có cách giải quyết của mình, với chai thuốc xịt Playboy chống xuất tinh sớm sẽ giúp bạn lấy lại độ tự tin và đẳng cấp của mình trước đối phương.


Chai xịt Playboy chống xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ

Chai xịt Playboy là sản phẩm hỗ trợ điều trị chứng chống xuất tinh sớm. Từ đó, giúp kéo dài thời gian quan hệ. Thuốc được sản xuất từ Thái Lan, đóng theo dạng chai xịt với dung tích là 5ml có thể xịt từ 20 đến 30 lần.

Thuốc đặc biệt sử dụng cho những nam giới bị chứng xuất tinh sớm, “đi ra tới chợ đã hết tiền” một cách hiệu quả. Có được điều này là do hợp chất Lidocaine có trong thuốc có tác dụng gây tê khiến phần đầu “súng ống” giảm bớt sự kích thích. Bạn sẽ thấy được sự thay đổi rõ rệt sau khi sử dụng sản phẩm lên tới 2 đến 4 lần. 

2. Thông tin chai xịt Playboy

– Tên sản phẩm: Xịt Playboy kéo dài thời gian quan hệ.

– Dung tích: 5ml.6

– Thương hiệu: Playboy – Mỹ.

– Tác dụng: Kéo dài thời gian yêu cho nam giới.

– Tính năng: Giúp trì hoãn thời gian xuất tinh, đem lại sự tự tin thể hiện bản lĩnh trước nữ giới.

– Thành phần: Lidocain 10%

– Cảm Giác: Cảm Giác Ấm

– Xịt/ Bôi Trước 10 Phút

– Tác Dụng Phụ: Hơi Tê Tê

– Mùi: Có Mùi

– Đối Tượng Dùng: Không Nhạy Cảm Với Lidocaine

– Vị Giác : Có Vị Đắng

– Dạng: Xịt (Spray)

– Hàm Lượng: 10% Lidocaine

– Dùng Được: 25 Lần

3. Nhà sản xuất Playboy chính hãng

Được sản xuất bởi thương hiệu Playboy của mình, một trong những đơn vị cung cấp thực phẩm chức năng chỉ dành cho nam giới. Đây là một trong những tên tuổi nổi tiếng không chỉ tại Mỹ và còn được biết đến nhiều tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Chính vì thế, chai xịt Playboy hoàn toàn đảm bảo chất lượng để các quý ông tin dùng. Tính đến thời điểm hiện tại, sản phẩm hay nhà sản xuất Playboy có bất cứ dính líu, vụ lùm xùm nào công dụng hay tác dụng mà nó gây ra.

4. Phân loại chai xịt Playboy Vip và Playboy

Tiêu chíPlayboyPlayboy Vip
Công dụng Chống xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ, thuốc cường dương, thuốc gây tê cục bộ vùng kínChống xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ, thuốc cường dương, thuốc gây tê cục bộ vùng kín
Dung tích5ml 8ml
Đóng góidạng xịtdạng xịt
Thành phầnLidocain 10%Lidocain 10%


Hình ảnh thuốc xịt Playboy Vip

5. Thành phần chai xịt Playboy

Theo công bố từ phía nhà sản xuất, thành phần của chai xịt Playboy bao gồm các chất sau:

  • Chất Lidocaine 10%: Đây là chất gây tê được Bộ Y tế và FDA cho phép sử dụng phổ biến trong ngành y và dân dụng. Với tác dụng gây tê phần đầu “cậu nhỏ”, hạn chế việc kích thích mạnh, giúp đàn ông kiềm chế cảm xúc của mình thật tốt trong mỗi “cuộc yêu”. Từ đó, kéo dài thời gian quan hệ nhờ việc xuất tinh của nam giới diễn ra chậm hơn.
  • Nước tinh khiết: giúp hòa tan các thành phần hóa chất có trong Stud 100 tốt hơn và mang lại hiệu quả nhiều hơn trong mỗi lần sử dụng.
  • Propylene Glycol: Là chất có tác dụng giữ ẩm và giảm độ nhớt. Được dùng nhiều trong các sản phẩm mỹ phẩm.

6. Cơ chế hoạt động của thuốc xịt Playboy

Với thành phần Lidocain có trong sản phẩm giúp thuốc hoạt động theo cơ chế gây tê phần đầu dương vật, hạn chế việc xuất tinh sớm ở nam giới. Từ đó, kéo dài thời gian quan hệ gấp 3 lần so với bình thường mà không cần phải “gồng mình” lên như trước đây.


Thuốc hoạt động theo cơ chế gây tê cục bộ vùng kín

7. Công dụng của thuốc xịt Playboy

Chắc chắn rồi, không phải ngẫu nhiên mà sản phẩm nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của “cánh mày râu”. Bởi sản phẩm có được công dụng tuyệt vời như sau:

  • Chống xuất tinh sớm ở nam giới hiệu quả từ đó kéo dài thời gian quan hệ. Giúp các cặp đôi tận hưởng trọn vẹn cảm xúc thăng hoa, khoái cảm khi ở bên nhau.
  • Thuốc giúp tăng chất lượng “cuộc yêu” nhờ mùi thơm từ Playboy dịu nhẹ, loại bỏ mọi cản trở trước đây về mùi cơ thể. Từ đó, tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.
  • Các quý ông lấy lại phong độ và đẳng cấp của mình trong chuyện “giường chiếu” nhờ việc cải thiện sinh lý cơ thể. Không còn tình trạng lóng ngóng, tụt cảm xúc như trước. Tình trạng yếu sinh lý sẽ được cải thiện từ 2 đến 4 lần so với trạng thái bình thường.
  • Sản phẩm an toàn tuyệt đối với cơ thể, không gây ra bất cứ tác dụng phụ nào.

8. Hướng dẫn cách sử dụng thuốc xịt Playboy

8.1. Người nào nên dùng Playboy

Để thuốc phát huy hết tác dụng của mình, bạn cần biết rằng, mình có thuộc đối tượng sử dụng sản phẩm hay không? Dưới đây là người nên dùng sản phẩm Playboy:

  • Phái mạnh mong muốn kéo dài thời gian quan hệ để chinh phục “bạn tình” của mình.
  • Đàn ông đến tuổi tứ tuần, chức năng tình dục bị suy giảm, mong muốn lấy lại sự sung mãn như thuở đôi mươi.
  • Nam giới gặp các vấn đề sinh lý như: rối loạn cương dương, dương vật không lên, “cậu nhỏ” ngủ quên.
  • “Cánh mày râu” muốn kéo dài thời gian quan hệ và gia tăng khoái cảm cho các cuộc yêu.
  • Đàn ông muốn giữ vững phong độ và bản lĩnh phái mạnh, khao khát cuộc yêu thêm nồng nàn và hạnh phúc hơn.

8.2 Cách sử dụng thuốc xịt Playboy

Hướng dẫn nam giới sử dụng đúng cách như sau:

Bước 1: Lắc đều sản phẩm trước khi sử dụng.

Bước 2: xịt từ 2 đến 3 hơi lên đầu “cậu nhỏ”.

Bước 3: Chờ từ 5 đến 10 phút là bạn cảm nhận được sự mát lạnh ở phần đầu “súng ống”.

Bước 4: Tiếp tục chiến đấu.

8.3. Xin lưu ý khi dùng

  • Nam trên 18 tuổi mới được sử dụng sản phẩm.
  • Chỉ nên xịt từ 1 đến 3 hơi mỗi lần, không được xịt quá nhiều lần trong ngày hoặc sử dụng liên tục trong thời gian dài.
  • Không nên lạm dụng thuốc.
  • Sử dụng thuốc theo sự hướng dẫn của bác sĩ.
  • Tránh xa tầm tay trẻ em.
  • Phụ nữ không được sử dụng.
  • Vợ đang mang thai hoặc cho con bú không nên sử dụng sản phẩm.
  • Những người mẫn cảm với thành phần của thuốc không được sử dụng.

9. Sau khi xịt Playboy, tôi quan hệ bằng miệng được không?

Thuốc được xịt trực tiếp vào phần đầu dương vật nên việc bạn tình Oral sex sẽ giúp “cậu nhỏ” thêm thăng hoa hơn. Nhưng tốt nhất, hãy rửa hoặc lau sạch hơi của chai xịt trước khi “bạn cùng giường” của bạn hôn. Bởi những thành phần có thuốc có thể gây dị ứng với bạn gái nếu cô ấy bị mẫn cảm với các chất có trong Playboy.

10. Chai xịt Playboy Vip và Playboy giá bao nhiêu tiền?


Sản phẩm có giá chênh lệch nhau giữa các đại lý bán hàng

Xịt Playboy là sản phẩm được nhập khẩu từ Mỹ và được phân phối ở nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam. Hiện tại thuốc được bày bán với giá từ 350 đến 450 nghìn đồng, tuy nhiên có sự dao động giữa từng nhà thuốc. Đây là mức giá hợp lý được có thể chấp nhận được với công dụng tuyệt vời mà Playboy mang lại.

11. Mua xịt Playboy ở đâu?

Chai xịt Playboy được cho phép nhập khẩu và phân phối rộng rãi trên thế giới và tại thị trường Việt Nam. Vì thế, bạn có thể mua chai xịt ở bất cứ bệnh viện, đại lý, quầy thuốc nào. Bên cạnh đó, một cách mua hàng dễ dàng được nhiều người áp dụng hiện nay là tìm mua trên các trang mạng điện tử, các kênh bán hàng. Tuy nhiên, chất lượng sản phẩm thì chưa có thể khẳng định được sản phẩm mà bạn đang cầm trên tay liệu đã đảm bảo chất lượng hay không?

Thế nhưng, đến với chúng tôi, bạn không những yên tâm chất mà con không phải lo lắng về giá. https://thienduongyeu.com/ cam kết mang đến khách hàng sản phẩm chính hãng với mức giá hợp lý nhất. Bạn nên liên hệ trực tiếp với đơn vị phân phối sản phẩm hoặc đăng ký vào form để mua hàng.

12. Thuốc xịt Playboy có bán ở tiệm thuốc tây không?

Chai xịt Playboy được xách tay chính hãng về Việt Nam. Vì thế, thuốc xịt được bày bán một cách rộng rãi trên thị trường. Bạn có thể tìm mua sản phẩm ở tại các cửa hàng. Tuy nhiên vì là sản phẩm xách tay nên thuốc xịt Playboy ít được bán tại các tiệm thuốc tay.


Bạn hoàn toàn có thể mua sản phẩm tại các quầy thuốc tây uy tín

13. Ưu điểm chai xịt Playboy

Sản phẩm được “cánh mày râu” truyền tai nhau như thứ bảo bối giúp các anh chinh phục bạn tình của mình một cách hoàn hảo. Vì thế, trong túi xách, hộp xe, đầu giường ngủ đều có chai xịt Playboy bên mình. Hơn nữa, với những ưu điểm tuyệt vời của sản phẩm, Playboy xứng đáng là trợ thủ đắc lực cho phái mạnh. 

  • Bạn có thể mang đi bất cứ đâu bạn muốn.
  • Chai xịt được thiết kế tinh tế, giống như một chai dầu thơm, vì thế, đối phương khó nhận biết sản phẩm bạn dùng là gì.
  • Giá cả phải chăng.
  •  Sản phẩm đã được kiểm định về chất lượng và độ an toàn.
  • Kéo dài thời gian quan hệ lên gấp nhiều lần so với bình thường.
  • Tăng khoái cảm, ham muốn cho cánh mày râu.

14. Nhược điểm thuốc xịt Playboy

Trên thực tế, tình trạng “chưa đến chọ đã hết tiền” diễn ra rất phổ biến. Vì thế, việc sử dụng các loại thuốc can thiệp cải thiện chức năng sinh lý như chai xịt Playboy là điều cần thiết. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là thuốc có hay không? Câu trả lời của chúng tôi là Không. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng một lượng quá lớn hoặc mua phải sản phẩm kém chất lượng thì việc xảy ra một số tác dụng phụ như: đau đầu, buồn nôn, chóng mặt, liệt dương,… Cách tốt nhất là hay sử dụng thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ với cường độ thì mọi chuyện đều nằm trong tầm kiểm soát và không hề có hại.

15. Review về thuốc xịt playboy 

Hầu hết khách hàng đã đang sử dụng chai xịt Playboy của https://thienduongyeu.com/ỏ đều rất hài lòng về chất lượng của sản phẩm. Trong khoảng thời gian phân phối sản phẩm tuy không quá dài nhưng lại nhận được những phản hồi tích cực từ phía các bạn. Và dưới đây là những đánh giá của khách hàng đã phản hồi lại cho chúng tôi: 


Sản phẩm nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng

Anh Tùng (Đà Nẵng) chia sẻ với chúng tôi: “Thực ra, mình là đàn ông nên lúc nào cũng muốn làm chủ “cuộc yêu” sao cho trọn vẹn nhất. Nhưng tình trạng “chưa ra đến chợ đã hết tiền” cứ diễn ra trong thời gian dài khiến tôi không chỉ thấy thiếu tự tin mà còn không muốn gần vợ mình nữa. Chính vì thế, tôi đi hỏi bạn bè, đồng nghiệp, rồi lên mạng tra này kia. Trong một lần tình cờ, tôi thấy chai xịt Playboy xuất hiện trên màn hình máy tính, ấn tượng về màu sắc. Nên quyết định mua về dùng thử. Thế nhưng kết quả lại vô cùng viên mãn chai xịt Playboy cực kỳ hiệu quả, thời gian quan hệ kéo dài thêm hơn 30 phút lận. Anh em nào yếu thì mua về xài thử luôn đi”.

Chị Thu (Hà Nội) hạnh phúc chia sẻ : “Anh nhà tôi hay ngại lắm, chả muốn nói ra đâu. Dạo trước tôi mua Chai xịt Playboy cho dùng thử xong cả đêm chả chịu ngủ gì cả. Mấy tháng sau, lâu lâu ấy, lại bảo tôi là em ơi, đi mua Playboy đi không nó tăng giá đấy. Nhiều lúc còn phải xin ông ý là em mệt lắm. Nhưng chồng vẫn không muốn.

16. Một số câu hỏi thường gặp

16.1. Thời gian kéo dài quan hệ khi sử dụng thuốc xịt Playboy?

Thông thường, đối với những nam giới có sức khỏe bình thường, sau khi sử dụng sản phẩm xịt Playboy chống xuất tinh sớm có thể kéo dài thời gian quan hệ thêm 20 đến 30 phút mỗi lần sử dụng.

Tuy nhiên, tùy vào đối tượng khác nhau với thời gian dùng thì hiệu quả cũng sẽ không giống nhau. Vì thế, cách tốt nhất là nên sử dụng thuốc một cách khoa học để có được kết quả tuyệt vời nhất.

Về cơ bản, Chai xịt Playboy sẽ kéo dài thời gian quan hệ theo cách hài lòng nhất với người sử dụng.

16. 2. Thuốc xịt trị xuất tinh sớm Playboy có hàng giả không?

Một sản phẩm nổi tiếng như chai xịt Playboy chắc chắn sẽ bị nhiều kẻ lợi dụng để trục lợi cho bản thân. Vì thế, việc thuốc xịt trị xuất tinh sớm Playboy bị làm giả, làm nhái là có thể xảy ra. Để tránh “tiền mất tật mang” cách tốt nhất là bạn hãy chọn những đơn vị uy tín, có địa chỉ rõ ràng,… như https://thienduongyeu.com/ để mua được sản phẩm chất lượng, chính hãng với giá cả phải chăng nhất.

thuốc cường dương Playboy có tốt không?

10 sử dụng thì 8,9 người hài lòng về sản phẩm

16.3. Thuốc xịt Playboy có tốt không?

Sản phẩm được nghiên cứu và phát triển ở tại đất nước Hoa Kỳ có nền y khoa bậc nhất thế giới hiện nay. Đáp ứng đầy đủ mọi tiêu chuẩn về an toàn và chất lượng. Thuốc mang lại cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời sau lần sử dụng đầu tiên. Hơn 95% các cặp đôi hài lòng và tin tưởng lựa chọn xịt Playboy cho chuyện chăn gối.

Thành phần có trong chai xịt được đánh giá là an toàn, lành tính và được cấp phép sử dụng rộng rãi. Hoạt chất dịu nhẹ, không gây kích ứng ngay cả bộ phận nhạy cảm nhất như: “cậu nhỏ”. Mà vẫn mang lại hiệu quả cao rong điều trị các chứng rối loạn sinh lý ở nam giới như xuất tinh sớm, thời gian quan hệ ngắn hay dương vật không cương cứng khi quan hệ.

Tuy nhiên, để biết được liều lượng sử dụng sản phẩm như thế cho an toàn nhất thì trước khi sử dụng, bạn nên hỏi ý kiến các bác sĩ chuyên khoa. Bởi trên thực tế sản phẩm vẫn gây ngứa nhẹ đối với những người có cơ địa quá mẫn cảm.

16.4. Chai xịt Playboy chống xuất tinh sớm có tác dụng phụ không?

Theo nhà sản xuất, sản phẩm không gây ra bất cứ tác dụng phụ nào đối với sức khỏe của người dùng nếu sử dụng đúng liều lượng, theo sự hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa. Còn ngược lại, nếu sử dụng thuốc một cách bưa bãi, không kiểm soát có thể gây ra một số tác dụng không mong muốn như:

  • Có thể gây tê bộ phận khác trên cơ thể chứ không phải “cậu nhỏ”.
  • Gây kích ứng nhẹ với da.
  • Xuất hiện tinh trạng đau đầu, mệt mỏi.

16.5. Thuốc xịt Playboy bán ở đâu chính hãng?

Mức độ hiệu quả của thuốc thì không thể phủ nhận. Vì thế, việc tìm mua được một chai xịt Playboy chống xuất tinh sớm chính hãng là điều được cánh mày râu đặc biệt quan tâm. Bởi tình trạng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng vẫn diễn ra. Nhất là vào thời buổi công nghệ hiện đại như ngày nay, chỉ cần một cú click chuột là bạn có thể mua sản phẩm một cách nhanh chóng. 

Khi đến với https://thienduongyeu.com/, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả. Chúng tôi cam kết chỉ bán hãng chính hãng, nói “KHÔNG” với hàng giả, hàng nhái.

Trên đây là những thông tin chi tiết về sản phẩm chai xịt chống xuất tinh sớm Playboy. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng sản phẩm của chúng tôi hãy liên hệ ngay với https://thienduongyeu.com/ để sở hữu sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý nhé!

In stock
Hotline 0868888417